TCB: Techcombank hợp tác WinCommerce tối ưu trải nghiệm cho khách hàng - Chi tiết bài viết | Vietcap AI News

  • 2025-02-18 21:19:00
  • Ngân hàng

src=https://static.fireant.vn/Upload/20250218/images/z6329524861182_2a4ba85cc14bb2d1189c2fe72dfaeddd.jpg

Techcombank và WinCommerce nâng tầm hợp tác chiến lược năm 2025 để cùng mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính của khách hàng.

Techcombank tiếp tục nâng tầm hợp tác cùng WinCommerce, gia tăng trải nghiệm và giá trị cho khách hàng.
Nhằm đáp ứng nhu cầu dịch vụ ngân hàng và tối ưu trải nghiệm khách hàng theo từng khu vực, Techcombank và WinCommerce chính thức triển khai mô hình đại lý thanh toán, tập trung tại các điểm bán hàng trọng điểm thuộc 3 tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang và Cần Thơ.

Ngay từ sau Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, hai bên đã phối hợp và triển khai chi tiết nhiều hoạt động từ dịch vụ, sales... đến kỹ thuật để chuỗi bán lẻ WinCommerce sớm trở thành đại lý thanh toán của Techcombank. Bước đầu, việc chuyển đổi việc triển khai tại 45 cửa hàng và siêu thị thuộc hệ thống WinCommerce.

Mô hình này hứa hẹn mang đến trải nghiệm tài chính thuận tiện và nhiều tiện ích vượt trội cho khách hàng. Bởi thực tế, vai trò của tài chính toàn diện ngày càng trở nên quan trọng hơn trong bối cảnh hiện nay để bảo đảm mọi người dân, doanh nghiệp có thể tiếp cận các nguồn lực và giải pháp tài chính phù hợp. Ngành ngân hàng luôn trăn trở việc làm thế nào để hỗ trợ người dân vùng sâu, vùng xa có sự hiểu biết về tài chính và có thể tiếp cận tài chính một cách bình đẳng.

Với sáng kiến mô hình đại lý ngân hàng dự kiến triển khai trên toàn hệ thống, từ thành thị đến nông thôn, Techcombank và WinCommerce không chỉ giải quyết bài toán về tiếp cận tài chính mà còn trở thành động lực quan trọng trong hành trình chuyển đổi số, thúc đẩy nền kinh tế phát triển bền vững, góp phần đưa Việt Nam tiến xa hơn trong quá trình hội nhập và phát triển.

Theo Techcombank, các giải pháp về dịch vụ tài chính như dễ dàng mở tài khoản tại chuỗi siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN (thuộc WinCommerce), đáp ứng đầy đủ các nhu cầu nạp, rút tiền và đa dạng hình thức thanh toán cho khách hàng với mạng lưới rộng khắp Việt Nam sẽ là kim chỉ nam và mục tiêu trọng yếu trong năm 2025.

Ngân hàng sẽ hiện thực hóa chiến lược này thông qua tăng cường hợp tác với đối tác để đem đến chuỗi giá trị trọn vẹn cho khách hàng.

Trong hai năm qua, Techcombank và Tập đoàn Masan - công ty mẹ của chuỗi bán lẻ WinCommerce - đã và đang hợp tác, trở thành cánh tay nối dài giúp khách hàng trải nghiệm đầy đủ tiện ích trong chuỗi giá trị tài chính - bán lẻ. Qua đó, khách hàng khi mua sắm tại WinMart/WinMart+/WiN dễ dàng tiếp cận các giải pháp tài chính tối ưu từ Techcombank.

Với WinCommerce, đây hiện là chuỗi bán lẻ hiện đại lớn nhất Việt Nam về quy mô với gần 4.000 siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN bao phủ từ thành thị đến nông thôn. Nền tảng bán lẻ của Tập đoàn Masan không ngừng áp dụng các sáng kiến mới để mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng.

Việc WinCommerce tăng cường hợp tác cùng Techcombank là bước tiếp nối để doanh nghiệp hiện thực hóa chiến lược Point of Life. Theo đó, với slogan WIN is all you need (Trọn vẹn điều bạn cần), WinCommerce mong muốn mang đến hệ sinh thái trải nghiệm phục vụ 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam từ những nhu cầu thiết yếu hàng ngày cho đến những sản phẩm, dịch vụ tài chính.

Link gốc